SEPHORA

quarta-feira, 11 de maio de 2016

ครัวไทย

                      comida tailandesa

การรวมกันที่อุดมไปด้วยเครื่องเทศสมุนไพรและผลไม้อาหารไทยนำเข้าด้วยกันการผสมผสานของรสชาติและกลิ่นหอมที่แตกต่างกันที่การรวมอย่างยิ่งหวานเผ็ดขมและเค็ม พวกเขาเป็นอาหารที่มีสีสันที่กระตุ้นความอยากรู้และเป็นสวรรค์ที่แท้จริงสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะลองรสชาติใหม่! ความมั่งคั่งของส่วนผสมการปรับแต่งของงานนำเสนอและหอมอร่อยของที่นี่ซึ่งเป็นหนึ่งของทั้งอาหารกลางที่ร่ำรวยที่สุดจะเอาชนะคุณ

                       insetos-na-tailândia


รสชาติแน่แท้อาหารไทยปรากฏพันธมิตรกับผลประโยชน์ทางยาของวัตถุดิบที่ใช้ นอกเหนือไปจากความกังวลเกี่ยวกับรสชาติลักษณะและกลิ่นหอมที่มีความสำคัญกับความสมดุลโดยรวมของอาหารในมื้ออาหาร สมุนไพรและเครื่องเทศรับประกันกลิ่นหอมชุ่มชื่น การผสมผสานของส่วนผสมเช่นกระเทียม, มะนาว, หัวหอม, ตะไคร้และพริกไทยทำงานเป็นเสมหะที่แท้จริงสำหรับปอด

ข้าวเป็นหนึ่งในอาหารที่ไม่เคยขาดในตารางไทย มันสามารถทำหน้าที่ในหลายวิธี: ต้มทอดหรือในน้ำซุป ซอสยังมีความสำคัญและมีการพิจารณาพื้นฐานของอาหารนี้ น้ำปลา, ตัวอย่างเช่นในอาหารหลายแทนที่การใช้เก​​ลือ แต่ซอสหอยนางรมหมักหรือผู้ที่รวมกะทิเป็นที่น่าสนใจให้เรียบรสชาติที่

ในขณะที่อาหารเม็กซิกันในประเทศไทยบางคนยังมีนิสัยของการใส่แมลงในอาหาร พวกเขาอยู่ร่วมกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ชนบทและในเมือง ตลาดถนนเพื่อร่วมกันในประเทศนี้มีความหลากหลายของตัวเลือกอาหาร มีหลายประเภทที่แตกต่างกันของบางส่วนของไก่ทอดรสหวานและรสมันฝรั่งข้าวโพด ...

                                    Thai Cucumber Salad

ในบรรดาเครื่องเทศกลิ่นหอมหลักและเราสามารถเน้น:

. ตะไคร้ใบที่มีเส้นใยมากเกินไปที่จะบริโภคและมักจะมีการดำเนินการเมื่อเสิร์ฟอาหาร ก้านใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านอาหารไทยทั่วไป

. เลดี้พริกไทยนิ้ว: รสเผ็ดเป็นหนึ่งในลักษณะของประเทศไทยดังนั้นสาวนิ้วพริกไทยเป็นซุปเปอร์ยินดีต้อนรับ ฉุนของมันแตกต่างจากอ่อนไปเฉลี่ยและสามารถบริโภคแห้งหรือสับในซอสทั่วไป (คลิกที่นี่เพื่อดูสินค้านี้บอมเบย์)

. ข่า: เป็นของครอบครัวขิงและมีรสชาติที่แข็งแกร่งและโดดเด่น มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านอาหารไทยและเอเชียโดยทั่วไปในซุปเนื้อสัตว์ผักและข้าวผัด (คลิกที่นี่เพื่อดูสินค้านี้บอมเบย์)

. แกง: เป็นส่วนผสมของอินเดียที่มีชื่อเสียงที่สุดประกอบด้วยผักชีขิงขมิ้น Fenugreek ยี่หร่าพริกไทยดำ, พริกไทย, ไส้กรอก, มัสตาร์ด, อบเชย, กานพลู, ลูกจันทน์เทศ, ใบกระวานและกระวาน คุณสามารถเพิ่มได้ในสูตรที่รสชาติดีมีการต้อนรับในขณะที่ไข่อาหาร, ซุปไก่, ปลา, เนื้อสัตว์ผักและธัญพืช (คลิกที่นี่เพื่อดูสินค้านี้บอมเบย์)

เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คุณลองรสชาติตามแบบฉบับของอาหารไทยเราขอเชิญคุณสามารถเข้าถึงตัวเลือกของสูตรอาหารของเรานี้

                           mercados de rua na tailandia


                          Photo: Takeaway
                     
                         NUEA DAET DIAO KAPHRAO THOT
                            Photo: Takeaway
                                         
                                            KHAO MAN KAI

                               Photo: Takeaway
                                          
                                           KHAO TOM KUI

                                Photo: Takeaway
                                                  KAI YANG

                                 5
                                                   LAAP PET


Nenhum comentário:

Postar um comentário